Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Cách xử lý máy lạnh chảy nước nhanh chóng, hiệu quả


Máy lạnh bị chảy nước phải làm sao đây? Đừng lo lắng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy lạnh Dĩ An, Thịnh Vượng sẽ chia sẻ với bạn cách khắc phục tình trạng chảy nước của máy lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Sửa máy lạnh tại Dĩ An
Thịnh Vương - chuyên sửa máy lạnh tại Dĩ An uy tín, chất lượng

Nguyên nhân khiến máy lạnh chảy nước

Máy lạnh chảy nước là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu vì nó làm căn phòng trở nên ẩm thấp khó chịu và các thiết bị điện tử còn có nguy cơ bị hư hỏng. Không chỉ có thế, nước từ máy lạnh còn là nguyên nhân tiềm ẩn có thể gây ra các nguy hiểm cho sức khỏe và mất an toàn cho ngôi nhà của bạn. Vậy vì sao máy lạnh chảy nước? Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng chảy nước ở máy lạnh như
  • ·       Lỗi lắp máy lạnh không đúng cách, sai kỹ thuật
  • ·       Không bảo trì máy lạnh, không vệ sinh máy thường xuyên và không nạp gas
  • ·      Nghẹt đường ống thoát nước làm cho nước ngưng tụ không thoát ra ngoài được và bị chảy
Trong trường hợp máy lạnh thổi ra giọt nước thì nguyên nhân là do quạt hút quá mạnh hoặc dàn lạnh lâu ngày không được vệ sinh.

Cách khắc phục khi máy lạnh chảy nước

Một khi máy lạnh đã chảy nước thì bạn cần nhanh chóng thực hiện các cách sau đây:
  • ·     Vệ sinh máy nhanh nhất có thể, tốt nhất là từ 3 đến 6 tháng bạn nên bảo trì và vệ sinh máy lạnh một lần để hạn chế tình trạng này
  • ·     Căn chỉnh lại dàn lạnh xem máy lạnh đã lắp ráp đúng kỹ thuật hay chưa
  • ·     Kiểm tra và châm thêm gas cho máy khi cần thiết
  • ·      Kiểm tra đường ống thoát nước và vệ sinh cho ống sạch sẽ

Tuy các công việc ở trên nghe thì dễ nhưng lại rất khó thực hiện đối với những người chưa có kinh nghiệm hoặc kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này. Vì vậy, cách tốt nhất mà các chuyên gia khuyên bạn là nên gọi dịch vụ sửa máy lạnh đến để kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Sửa máy lạnh tại Dĩ An
Thịnh Vượng - nhận sửa máy lạnh tại Dĩ An 24/24
Hiện nay, Thịnh Vượng đang  trung tâm sửa máy lạnh uy tín và chất lượng hàng đầu với dịch vụ sửa máy lạnh tại Dĩ An, bảo trì và sửa chữa máy lạnh tại Thuận An, sửa máy lạnh ở Bình Dương… và hàng loạt các khu vực khác. Chỉ cần bạn gọi đến số 0903 807 635, Thịnh Vượng sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét