Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

KHÁCH HÀNG THÔNG MINH: CHỌN GIÁ RẺ HAY CHẤT LƯỢNG?


Nhu cầu thuê thợ sửa máy lạnh ngày một cao và đó cũng là lý do hàng loạt các cơ sở điện lạnh ra đời. Nhưng số lượng tăng không đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ tăng, mà ngược lại, chất lượng đang có xu hướng tỷ lệ nghịch với số lượng.
Sửa máy lạnh tại Dĩ An
Dịch vụ điện lạnh: chọn giá rẻ hay chất lượng?
Gặp phải thợ sửa máy lạnh giá rẻ kém chất lượng được nhiều khách hàng chia sẻ là “chuyện thường như đi chợ” và hàng loạt những câu chuyện “dở khóc dở cười” đã xảy ra. Có trường hợp khi thợ đến nhà mà loay hoay mãi không tìm ra được nguyên nhân gây ra sự cố, cuối cùng khi sửa xong thì hôm sau máy lại bị hư hỏng nặng hơn trước khi sửa. Đặc biệt hơn là có khách hàng chia sẻ, khi anh gọi thợ sửa máy lạnh tại Dĩ An ở một cơ sở được quảng cáo là có giá rẻ, chất lượng cao thì khi thợ đến nhà, thái độ phục làm việc rất cộc cằn khó chịu. Không chỉ làm mọi chuyện qua lo mà còn rất thô lỗ, thậm chí còn nạt nộ khách hàng khi khách có ý kiến về dịch vụ.
Ngoài ra, vì là dịch vụ giá rẻ nên có rất nhiều cơ sở không đảm bảo về chế độ bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng. Đã có nhiều người phản ánh với chúng tôi về việc một số cơ sở từ chối hoặc tránh mặt, làm đủ mọi cách để không phải chịu trách nhiệm về dịch vụ của mình. Và còn rất rất nhiều câu chuyện khác nữa xoay quanh vấn đề thuê thợ sửa máy lạnh giá rẻ.
Sửa máy lạnh tại Dĩ An
Thịnh Vượng - trung tâm sửa máy lạnh uy tín, chất lượng
Như vậy, thuê thợ sửa máy lạnh tưởng chừng là việc đơn giản, dễ dàng, nhưng trên thực tế, bạn cần phải lựa chọn cơ sở điện lạnh an toàn để đảm bảo sẽ không gặp phải những trường hợp oái oăm như trên. Nếu bạn vẫn băn khoăn và chưa tìm được cơ sở sửa máy lạnh nào đáng tin cậy thì hãy đến với chúng tôi – trung tâm điện lạnh Thịnh Vượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, “bác sỹ máy lạnh” Thịnh vượng sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về máy lạnh với dịch vụ lắp đặt – bảo trì vệ sinh – sửa chữa máy lạnh ở nhiều nơi: sửa chữa máy lạnh tại Đồng Nai, sửa máy lạnh Bình Dương, bảo trì máy lạnh Long Thành… . Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thợ sửa máy lạnh có tay nghề cao  và đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cho mọi khách hàng.
Hiện nay chúng tôi đang có chương trình tặng voucher miễn phí bảo trì – vệ sinh máy lạnh một tháng, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của Thịnh Vượng. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bằng chất lượng và sự chuyên nghiệp ưu Việt. 
Hotline: 0903 087 635



0 nhận xét:

Đăng nhận xét